Chính sách vận chuyển

Phương thức giao hàng
Để thuận tiện cho quý khách trong quá trình mua sắm, Feedy thực hiện chính sách giao hàng như sau:
1. Phí vận chuyển
Miễn phí giao hàng trên toàn quốc với tất cả các sản phẩm được bán trên website
2. Thời gian giao hàng
– Khu vực nội thành Hà Nội: Từ 1 – 2 ngày

– Khu vực khác: Các khu vực thuộc tuyến huyện trở lên: 4 – 7 ngày


Phương thức thanh toán

Quý khách có thể chọn 1 trong 2 hình thức thanh toán như sau:
1. Thanh toán COD
Quý khách vui long thanh toán phí thu hộ cho đơn vị vận chuyển.

2. Thanh toán qua ngân hàng


Chính sách bảo hành

Feedy gửi đến quý khách hàng chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm:

1. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Toàn bộ các sản phẩm phiên bản nội địa hoặc quốc tế đều được bảo hành chính hãng với chính sách đổi mới trong 30 ngày, cụ thể như sau:

– Bảo hành 12 tháng nếu có lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất

– Bảo hành 1 đổi 1 trong 30 ngày nếu có lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất

Lưu ý: Feedy chỉ chấp nhận đổi hàng ngang giá hoặc giá trị lớn hơn, không chấp nhận trả lại hàng đã mua!

2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

– Sản phẩm bảo hành sẽ tuân thủ theo quy định bảo hành của nhà sản xuất đối với các sự cố về kĩ thuật.

– Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành kể từ ngày được lưu thông tin trên hệ thống quản lý bảo hành của Feedy.

– Sản phẩm bảo hành còn nguyên vẹn; đầy đủ bao bì, vỏ hộp, có tem bảo hành và hóa đơn mua hàng. Với trường hợp tem bảo hành và hóa đơn mua hàng nát rách thì thông tin của khách hàng phải kiểm tra được trên hệ thống quản lý bảo hành của Feedy

– Phụ kiện của sản phẩm được bảo hành sang phụ kiện cùng loại nếu có lỗi của nhà sản xuất.

– Đối với những sản phẩm bỏ mẫu hoặc sản phẩm không còn tiếp tục sản xuất sẽ được đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương.

3. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành kể từ thời điểm thông tin mua hàng của quý khách được lưu trên hệ thống quản lý của Feedy

– Sản phẩm có hình thức không còn nguyên vẹn, bị tác động bên ngoài làm trầy xước, bóp méo hoặc bung rách.

– Sản phẩm có các lỗi hư hỏng so người sử dụng gây ra, hoặc người sử dụng tự ý sửa chữa để thay đổi tính năng của sản phẩm.

– Sản phẩm có dấu hiệu bảo quản kém làm thay đổi hình thức, màu sắc hoặc làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

– Sản phẩm là quà tặng trong chương trình khuyến mãi không được bảo hành theo chính sách bảo hành của Feedy

4. BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Thông tin quý khách hàng cần cung cấp khi gửi sản phẩm bảo hành

– Họ và tên

– Số điện thoại đăng kí mua hàng.

– Địa chỉ đăng kí nhận hàng.

5. THỜI GIAN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

– Thời gian Feedy nhận bảo hành sản phẩm là từ 8h00 – 22h00 các ngày trong tuần.

– Thời gian bảo hành = Thời hạn bảo hành ban đầu – Thời gian khách đã sử dụng.

– Quý khách hàng sẽ được nhân viên giải quyết khiếu nại bảo hành cam kết về thời gian kiểm tra và đổi trả sản phẩm bảo hành.

Nếu có bất kì phát sinh nào, nhân viên giải quyết khiếu nại sẽ thông báo lại với khách hàng muộn nhất vào ngày cam kết đổi trả sản phẩm.

Mọi thắc mắc và khiếu nại bảo hành quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài Chăm sóc khách hàng 0862 013 331 để được hỗ trợ

Quý khách vui lòng:

– Đọc kỹ điều kiện bảo hành, sử dụng thử và kiểm tra tình trạng, chất lượng sản phẩm kỹ trong quá trình mua và nhận hàng.

Feedy trân trọng cảm ơn quý khách!


Chính sách bảo mật

Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

– Thông tin của bạn, dù công hay tư, sẽ không được bán, trao đổi, chuyển nhượng, hoặc cho bất kỳ công ty khác cho bất kỳ lý do nào, mà không cần sự đồng ý của bạn

– Tất cả các thông tin nhạy cảm chỉ có thể truy cập bởi những người được ủy quyền có quyền truy cập và được yêu cầu để giữ cho các thông tin bí mật.

– Feedy sử dụng thông tin khách hàng trong trường hợp thông báo đơn hàng đến với khách hàng. Không sử dụng thông tin khách hàng cho các mục đích khác mà chưa được sự đồng ý của khách hàng.

Back to Top